Băng tải tích hợp công nghệ cao hiện đại, tiên tiến

Băng tải hàng hóa là một thiết bị dùng vận chuyển, chuyền tải vật liệu, hàng hóa từ vị trí này đến vị trí kia. Không phải tất cả các băng tải đều được tạo ra như nhau, và nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp rắc rối với một hệ thống chất lượng thấp. Băng tải có thể ảnh hưởng đến năng suất của nhà máy. Do đó, bạn cần dành nhiều thời gian hơn lựa chọn loại tốt nhất để có kết quả tuyệt vời.

Chọn băng tải công nghiệp phù hợp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn phạm sai lầm trong lựa chọn, bạn sẽ đặt nhà máy sản xuất của mình vào tình trạng nguy hiểm. Băng tải có chất lượng thấp, có khả năng làm giảm sản xuất của bạn và có thể không an toàn cho người lao động. Nếu điều này xảy ra, công ty có thể gặp phải tổn thất. Bạn có thể bắt đầu tăng doanh thu của công ty mình bằng cách chọn loại băng tải phù hợp.

5 lý do nên mua băng tải công nghệ kết hợp

Thiết kế tùy chỉnh

Hệ thống băng tải của chúng tôi được thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhóm của chúng tôi có thể bố trí toàn bộ dây chuyền chế biến của bạn và thiết kế tùy chỉnh từng băng tải. Chúng tôi cung cấp bản vẽ phê duyệt và mô hình 3D cũng như bản vẽ chi tiết khi giao hàng để dễ dàng đặt hàng lại băng tải và bộ phận (con lăn, thanh nhôm định hình, dây băng tải,...).

Thiết kế gọn nhẹ

Chúng tôi rất coi trọng vấn đề an toàn và thiết kế băng tải của mình sao cho phù hợp về mặt công thái học. Giá đỡ sàn có thể điều chỉnh công thái học, miếng đệm chân hoặc bánh xe có thể điều chỉnh, chiều rộng thích hợp để giảm tầm với của nhân viên đều được tính đến để giảm nguy cơ thương tích.

5 lý do nên mua băng tải công nghệ kết hợp

Dễ dàng để làm sạch

Tất cả các băng tải của chúng tôi được thiết kế tuân theo nguyên tắc thiết kế thiết bị vệ sinh của AMI. Băng tải của chúng tôi được làm bằng thép không gỉ cao cấp với các mối hàn TIG liên tục để ngăn vi khuẩn ẩn náu và phát triển trong các hốc. Thanh phun CIP có thể được thêm vào để tối đa hóa khả năng làm sạch, các bề mặt nằm ngang được giảm thiểu và bộ nâng đai giúp rửa sạch nhanh chóng và dễ dàng.

Xây dựng bền lâu

Chúng tôi tự hào về thiết bị của mình và xây dựng mọi thứ để tồn tại lâu dài. Chúng tôi sử dụng thép không gỉ cao cấp để tăng độ bền, sử dụng các thanh chống UHMW gia công được gắn bằng các chốt để cho phép mở rộng và co lại, trục quay trở lại tấm chrome để chống mài mòn với trục quay trở lại UHMW và hạt thủy tinh để hoàn thiện khung. Băng tải của chúng tôi không chỉ trông đẹp. Chúng được xây dựng để tồn tại lâu dài.

5 lý do nên mua băng tải công nghệ kết hợp

Đổi mới

Đội ngũ của chúng tôi không ngừng đổi mới - cung cấp cho bạn thiết bị mới nhất và tốt nhất cho dây chuyền xử lý của bạn. Chúng tôi sẽ không chỉ cung cấp những gì bạn cần, chúng tôi sẽ vượt quá nó và khiến bạn ngạc nhiên với thiết bị mới của mình.

Quy trình thiết kế băng tải hàng

Nội dung của thiết kế băng tải hàng:
  • Lựa chọn loại băng tải sử dụng trên cơ sở điều kiện môi trường là công việc cần dùng và loại vật liệu vận chuyển.
  • Tính toán kích thước băng tải: Dựa theo năng suất tính toán và năng suất yêu cầu mà định chiều rộng băng nhằm khi vận chuyển vật liệu không bị rơi ra ngoài.
  • Tính lựa vận tốc băng được xác định sao cho vật liệu không bị thổi bụi hoặc bắn ra hai bên khi máy làm việc.
  • Tính toán, thiết kế bộ phận đỡ là con lăn hoặc tấm đỡ tùy thuộc vào chiều dài băng yêu cầu để xác định.
  • Tính toán các tang dẫn động, tang bị động: Dựa theo loại băng đã chọn xác định đường kính tang sao cho đảm bảo băng được bền lâu và kết cấu nhỏ gọn nhất.
  • Tính toán máng cấp liệu và việc định lượng cấp liệu: Máng cấp liệu được tính sao cho băng làm việc liên tục với lượng nguyên liệu vận chuyển ổn định. Việc điều chỉnh được tiến hành bằng tấm chắn điều chỉnh ở của ra của máng cấp liệu.

5 lý do nên mua băng tải công nghệ kết hợp

Lưu ý khi thiết kế băng tải hàng

  • Khi lựa chọn các loại băng tải chuyển hướng, nên cân nhắc và tính toán thật kỹ để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra liên tục.
  • Lắp đặt băng tải tại địa điểm thông thoáng, tránh bụi bẩn, hóa chất làm ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Lựa chọn tìm hiểu các cơ sở sản xuất uy tín, có chế độ bảo hành tốt.
  • Tùy thuộc vào vật liệu cần vận chuyển mà lựa chọn loại dây băng tải phù hợp.
  • Căn cứ khối lượng hàng hóa cần vận chuyển và công suất phù hợp.
  • Xem diện tích nhà xưởng, không gian để thiết kế kích thước băng tải hợp lý.

5 lý do nên mua băng tải công nghệ kết hợp

Địa điểm cung cấp băng tải công nghiệp uy tín

Điều quan trọng nhất trong việc lựa chọn các thiết bị con lăn và hệ thống băng tải con lăn nói riêng và các loại băng tải nói chung là cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm phân phối và có tiếng trên thị trường được nhiều người tin dùng cũng như giá cả hợp lý. Thị trường có nhiều mức giá khác nhau, thông tin lẫn lộn, dễ bị nhầm lẫn giữa nhiều thông tin với nhau. Bạn cần phải là người thông minh tỉnh táo để không bị nhiễu thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến